VỀ CHÚNG TÔI

 

TRIẾT LÝ KINH DOANH


Chúng tôi lấy SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG làm kim chỉ nam, định hướng cho mọi hoạt động của doanh nghiệp.

VINAPHAT

Vinaphat được thành lập ngày 14 tháng 12 năm 2010

Chuyên sản xuất bao bì hộp giấy, hộp cứng cao cấp, với dây chuyền sản xuất được đầu tư bài bản và đồng bộ, nhà xưởng hơn 2000 m2, cùng đội ngũ gần 100 nhân sự có chuyên môn cao, Vinaphat tự tin luôn mang đến cho khách hàng của mình SỰ HÀI LÒNG tuyệt đối khi đặt niềm tin vào chúng tôi.

Sứ mệnh
Trở thành một trong những doanh nghiệp sản xuất Hộp cứng cao cấp hàng đầu Việt Nam luôn đồng hành cùng doanh nghiệp tạo ra sản phẩm mang lại giá trị cao nhất cho người tiêu dùng.

Cam kết
Luôn đầu tư dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng, khác biệt, với chi phí sản xuất thấp nhất giúp khách hàng của mình tăng năng lực cạnh tranh trên thị trường.
Vinaphat tự tin có thể đáp ứng được hầu hết các đơn hàng sản xuất lớn với yêu cầu khắc khe về chất lượng sản phẩm, thời gian sản xuất nhanh, giảm giá thành sản xuất tối đa cho khách hàng của mình.
 

NĂNG LỰC SẢN XUẤT LỚN


Với dây chuyền sản xuất được đầu tư bài bản và đồng bộ, nhà xưởng hơn 2000 m2, cùng đội ngũ gần 100 nhân sự có chuyên môn cao, Vinaphat tự tin có thể đáp ứng được những đơn hàng lớn với yêu cầu khắt khe về chất lượng với thời gian sản xuất nhanh nhất, giúp khách hàng của mình giảm tối đa giá thành sản phẩm, tăng khả năng cạnh tranh trên thương trường.


SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG CAO


Với 15 năm kinh nghiệm trong ngành cùng dây chuyền sản xuất được đầu tư bài bản và đồng bộ, Vinaphat tự tin mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm đẹp nhất, tăng thêm giá trị cho sản phẩm bán ra, nâng cao hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp, giúp khách hàng của mình tăng khả năng cạnh tranh trên thương trường.


GIÁ TỐT LÀ LỢI THẾ CỦA VINAPHAT


Với lợi thế về qui mô, dây chuyền sản xuất tự động, chi phí nhân sự được cắt giảm tối đa đã giúp Vinaphat giảm được giá thành sản xuất cho khách hàng của mình, giúp khách hàng luôn có giá sản xuất tốt nhất, không đội giá bán sản phẩm, tăng tối đa khả năng cạnh tranh trên thương trường.